บริการ เช่า/ซ่อม/จำหน่าย วิทยุสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

Tagged Under: , , ,

การซื้อวิทยุสื่อสารเครื่องแดง (CB 245) มือสอง

Share
การซื้อวิทยุสื่อสารเครื่องแดง (CB 245) มือสอง



1. ชนิดของวิทยุสื่อสาร  ก่อนอื่นเลยที่ท่านต้องเลือกเอาว่าต้องการวิทยุแบบมือถือ ( Handy) หรือวิทยุในรถยนต์(Mobile) ส่วนใหญ่แล้วนักวิทยุที่มีเครื่องวิทยเครื่องแรกในชีวิตก็จะเลือกแบบมือถือครับ เพราะพกพาไปไหนก็ได้ราคาก็ถูกกวา เมื่อมีแบบมือถือเบื่อแล้วอยากมีสัญญาณแรงๆก็จะเปลี่ยนไปใช้แบบรถยนต์แทน เครื่องมือถือจะมีกําลังสงหรือวัตต์ (Watt) สูงสุดที่ 5 วัตต์ ส่วนเครื่องในรถยนต์ก็จะมีกําลังส่งที่30 วัตต์เครื่องในรถยนต์นั้นจริงๆเค้าออกแบบมาเพื่อใช้ในรถยนต์นะครับ ( ชื่อมาก็บอกอยู่แล้ว) แต่ถ้าเราไม่ต้องการใช้ในรถยนต์ก็สามารถนํามาใช้ในบ้านได้ครับไม่ผิดกติกา



2 . ราคา เมื่อท่านตัดสินใจจะเป็นเจ้าของเครื่องวิทยุสื่อสารแล้วคงจะต้องดูที่ราคาที่ทานสามารถยอมรับได้ซะหนอย

3. ยี่หอ มีหลายยี่ห้อครับ ยี่ห้อหลักๆก็มี วิทยุสื่อสารICOM, วิทยุสื่อสารYAESU, วิทยุสื่อสารKENWOOD, วิทยุสื่อสารMOTOROLA เป็นต้น ซึ่งยี่ห้อที่กล่าวมาจะ
เป็นยี่ห้อที่เค้าผลิตเครื่องมานานแล้ว ส่วนยี่ห้ออื่นก็อาจจะพึ่งผลิต หรือเป็นของประเทศอื่นไม่ใช่ของญี่ปุน ก็จะมีความนิยมน้อยลงไป แต่ราคาก็จะถูกลงไปด้วย

4. รุ่น อันนี้ก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากมากเลยครับ เพราะเมื่อเราเลือกยี่ห้อได้แล้วในแต่ละยี่ห้อก็มีหลายรุ่นให้เลือกอีกก็ขึ้นอยู่กับหน้าตาการออกแบบของเครื่องที่ถูกใจเราล่ะครับ



5. อื่นๆ สวนอื่นๆก็มีเช่นการบริการหลังการขายการซ่อมเครื่องโดยตัวแทน ( Service Center) อะไหล่ของเครื่องราคาอะไหล่และอุปกรณ์เสริม เช่นแบตเตอรี่ไมค์แท่นชาร์จเนื่องจากวิทยุสื่อสารจะไม่เหมือนโทรศัพทมือถือซึ่งจะเปลี่ยนรุนใหม่ออกมาเร็วมากและราคาจะลดลงรวดเร็วแต่วิทยุสื่อสารบางยี่ห้อปล่อยวางไว้เกือบ 4-5 ปีถึงจะออกรุ่นใหม่เพราะฉะนั้นเราจะต้องได้ใช้เครื่องอีกนาน บางทีก็ซ่อมแล้วซ่อมอีกเครื่องจะไม่คอยเชยเร็วก็ควรจะพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ 

***เพิ่มเติมติดต่อเราได้ที่*** 
02-731-0213-16 ต่อ 303
ฝ่ายขาย 086-3555810 วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 8:30-18:00 น. ค่ะ
E-mail twoway_sales@hotmail.com
หรือดูสินค้าตัวอื่นๆและติดต่อเช่าวิทยุสื่อสารได้ที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Need an Invite?

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

ชื่อ อีเมล * ข้อความ *

Our Location